NỘI THẤT V_SCALE

Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Mẫu đồ gỗ phòng khách gia đình với thiết kế hiện đại

Đồ gỗ nội thất V_SCALE chuyên thi công thiết kế nội thất chung cư và đóng đồ nội thất theo yêu cầu. V_SCALE xin đưa ra một vài ý kiến trong quá trình thiết kế nội thất gia đình và các sản phẩm đồ gỗ phòng khách và công năng sử dụng của các đồ nội thất đó:


 Đầu tiên là bộ ghế sofa gỗ:
Việc đặt một bộ ghế sofa gỗ  đẹp với kích cỡ hợp lí sẽ mang lại cảm giác rộng rãi và thẩm mĩ cho ngôi nhà, ngoài ra cũng tránh được sự lãng phí tiền bạc và không gian. Kích cỡ của một bộ sofa cần phải được lựa chọn phù hợp với diện tích phòng cũng như mục đích sử dụng. Một bộ ghế sofa gỗ lớn đặt trong một phòng khách hẹp sẽ làm cản trở việc đi lại trong phòng, nhưng nếu một bộ ghế sofa gỗ nằm lọt thỏm trong một không gian rộng lớn sẽ không phải là các bài trí hợp lý và sẽ không tạo được điểm nhấn cho phòng khách. Tuy nhiên một căn phòng lớn cùng với bộ ghế sofa gỗ lớn đôi khi cũng không tạo ra sự phù hợp toàn diện. Vì vậy, trong mọi trường hợp hãy lựa chọn đồng bộ với các đồ nội thất xung quanh.
Màu sắc ghế sofa gỗ sẽ là điểm lôi cuốn cho căn phòng
Màu sắc của bộ ghế sofa gỗ nên được chọn lựa hài hòa với phần còn lại của không gian và các đồ nội thất xung quanh. Ví dụ như căn phòng khách nhà bạn có tông màu chính là màu nhạt và ảm đạm thì một bộ sofa màu sắc tươi sáng như màu đỏ hay vàng sẽ là một sự lựa chọn hơp lí, lúc ấy căn phòng sẽ không còn bị gò bó bởi những cảm giác nhợt nhạt như trước kia, thay vào đó là sẽ tạo được điểm nhấn và phá cách cho căn phòng, mang lại cảm giác tươi mới.
Chức năng sử dụng
Mục đích sủ dụng của bộ ghế sofa gỗ cũng là một điều quan trọng, bạn phải quyết định là ghế sofa được mua với mục đích sử dụng là thế nào? ngồi hay nằm? là chỗ ngồi cho khách hay đặt ngoài phòng chờ và làm chỗ ngủ khi cỏ bạn bè hoặc người thân? Ngoài những chức năng sử dụng hiện hữu như trên, chủ nhà có thể suy nghĩ thêm về một số chức năng bổ sung như dùng vào mục đích lưu trữ, cất giữ đồ đạc hoặc tận dụng không gian làm giường ngủ khi cần.

Kệ tivi và chức năng của kệ tivi trong căn phòng:
 Kệ tivi trong phòng khách được coi là tâm điểm – làm nổi bật căn phòng và gây sự chú ý đầu tiên đến gia chủ cũng như khách đến nhà. Vì vậy KỆ TIVI cần được cẩn trọng khi lựa chọn kiểu dáng, màu sắc sao cho phù hợp với màu sắc nội thất, hòa hợp với các thiết bị và đồ trang trí nội thất khác.

Kệ tivi phổ biến trên thị trường là kệ tivi màu trắng đặt ở không gian phòng khách. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn, hiện nay, mọi người có xu hướng đưa cả ti vi vào trong không gian riêng như phòng ngủ, phòng ăn. Thậm chí đối với những gia chủ có điều kiện, không gian căn nhà rộng lớn thì tivi đi kèm kệ đặt được bày trí hầu hết ở các không gian ở và sinh hoạt từ đó phân loại ra kiểu kệ phù hợp: kệ tivi phòng khách, kệ tivi phòng ngủ, kệ tivi tại thư viện riêng (phòng làm việc)…

Bên cạnh chức năng chính là làm kệ đặt Tivi, chiếc kệ còn cần thêm chức năng trang trí, đồng thời cũng là không gian để bạn cất giữ đủ các phụ kiện đi kèm như: đầu đĩa, băng đĩa… Việc bố trí hợp lý kết cấu của kệ sẽ gia tăng tiện ích sử dụng của kệ.
Nội thất phòng khách

Cách chọn kệ tivi:

Về kích thước: Lựa chọn kệ tivi gỗ đơn giản có chiều cao phù hợp với không gian ngôi nhà.Thông thường sẽ căn theo khoảng cách từ kệ tivi đến người ngồi và vị trí của người ngồi xem tivi trên ghế hay dưới sàn, cần đảm bảo được khoảng cách cũng như độ thông thoáng để giải nhiệt cho tivi.
Về kiểu dáng: Một bố cục nhẹ, hiện đại, đầy đủ công năng của một chiếc kệ tivi hiện đại  linh hoạt để chủ nhà có thể chọn cho mình phong cách đối xứng hoặc bất đối xứng khi bài trí kệ tivi. Cách bài trí tốt khiến cho phòng khách trở nên thoáng đãng mà vẫn đầy đủ chức năng giải trí kiêm tiếp đón khách đến nhà.
Nội thất phòng khách đẹp

  Xem thêm mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp:
Mọi chi tiết xin liên hệ: Đồ Gỗ Nội Thất V_SCALE
ĐC: SỐ 6 ĐẶNG VĂN NGỮ - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
PHÒNG (407-408) NHÀ E1 KHU NGOẠI GIAO ĐOÀN
TRUNG TỰ

Website: http://vscfurnitu.blogspot.com/
Email:vscfurniture@gmail.com
ĐT: 04.39428116 - 091 358 0027

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét