NỘI THẤT V_SCALE

Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Hướng dẫn chọn mầu sắc cho bộ ghế sofa gỗ phòng khách



Vscfurniture chuyên thi công thiết kế trang trí nội thất, sản xuất đóng đồ nội thất, các sản phẩm đồ gỗ phòng khách góp phần rất quan trọng trong ngôi nhà: 
Mỗi người thì có một sở thích về mầu sắc riêng, việc lựa chọn mầu sắc cho một bộ ghế sofa trong phòng khách rất quan trọng. Mầu sắc của bộ ghế sofa sẽ nói lên giá trị, vẻ sang trọng của nó. Ngoài những công năng chính của bộ ghế sofa nó còn đóng vai trò là đồ trang trí cho căn phòng của gia đình bạn. Có rất nhiều mẫu ghế sofa gỗ để cho bạn chọn lựa với rất nhiều mầu sắc hiện đại như mầu đen, mầu trắng sữa, mầu xanh ghi, mầu xám nhạt,.. Đồ gỗ nội thất V_SCALE mang lại nét tinh tế cho ngôi nhà bạn, với những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý, bảo hành, vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội. Một bộ ghế sofa gỗ sẽ nói lên được cá tính của gia chủ, mầu sắc có thể gợi khối lượng của cảm xúc , và mầu sắc của sofa có thể nói rất nhiều về bạn là ai. Bạn năng động, tích cực hay lập dị ? Vscfurniture.com làm hài lòng bạn từ những chi tiết nhỏ nhất.
Vscfurniture.com xin giới thiệu một vài mầu sắc để cho bạn chọn lựa.


Mầu Vàng kem

Một bộ ghế sofa mầu vàng kem với thiết kế hiện đại, mầu vàng nắng tươi sáng , tràn đầy năng lượng và bắt mắt . Không có gì lạ rằng những người chọn ghế sofa màu vàng muốn mang lại năng lượng vào nhà của họ . Những người này có xu hướng lạc quan và hạnh phúc và tràn đầy năng lượng cho một ngày mới,...


Mầu Cam

Bộ ghế sofa mầu Đỏ cam có xu hướng tạo ra cảm xúc mới mẻ. Như mầu vàng và mầu cam tạo ra rất nhiều sự chú ý, nhưng nó không phải là luôn luôn tích cực . Thay vì tránh mầu cam , khi chọn một ghế sofa gỗ màu cam lệch tâm có thể hoạt động như một điểm nhấn tuyệt vời , tạo ra sự ấm áp và năng lượng trong không gian của bạn . Vì vậy bạn hãy làm nổi bật phòng khách của bạn bằng bộ ghế sofa đơn mầu cam.



Mầu Đỏ

Bộ ghế sofa gỗ với chất liệu Nỉ mầu đỏ là chỉ huy , tự tin và táo bạo . Tương tự như cam, một chiếc ghế sofa màu đỏ bốc lửa sẽ làm rực rỡ trong không gian của bạn. Những người chọn ghế sofa màu đỏ dễ bị nổi nóng chấp nhận rủi ro,.. .



Mẫu thiết kế nội thất royal city theo phong cách tân cổ điển: 

Mọi chi tiết xin liên hệ: Đồ Gỗ Nội Thất V_SCALE ĐC:Số 6 Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội Phòng 407 - 408 nhà E1 ( Nằm trong khu ngoại giao đoàn)
ĐT:04. 39428116 - 091 358 0027  
Email: vscfurniture@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét